Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Dự tiệc với kiểu tóc bới cao


Vật liệu cần có:
– Lược đánh rối
– 2 sợi dây cột tóc
– Kẹp tăm
– Keo xịt tóc


Bước 1: Chải hết phần tóc ra sau và cột đuôi ngựa cao bằng thun cột tóc ( duỗi thẳng tóc nếu tóc bạn là tóc xoăn ). Xịt keo giữ nếp tóc và chải mượt lại phần tóc trên đỉnh đầu. Sau đó, dùng thêm một sợi
dây thun khác cột chồng lên sợi đầu tiên. Với hai lần cột, bạn kéo qua hết chiều dài tóc, nhưng ở lần cột cuối cùng, bạn hãy chỉ kéo tóc qua một nửa độ dài đề tạo thành một “vòng lúp”.



Bước 2: Kéo “vòng lúp” ra phía trước và điều chỉnh dáng sao cho nó nằm thật ngay trên đầu bạn. Dùng kẹp tăm cố định hai bên để có một đường vòm xinh xắn.


Bước 3: Cuối cùng, bạn xoắn phần đuôi tóc còn lại, rồi quấn nó quanh sợi dây cột tóc và nhét vào “vòm cung” tóc vừa tạo được ở bước 2. Dùng kẹp tăm cố định lại đuôi tóc bên dưới “vòm cung”. Xịt keo để tóc vào nếp.


Bạn có thể điểm thêm một chút bằng cách đính một cái nơ xinh xắn lên phía trước hay phía sau đầu, hoặc hoa nếu bạn áp dụng cho phần bới tóc cô dâu. Phá cách cùng kiểu vẽ nail ấn tượng.

Khuôn mặt quá khổ sẽ là nổi lo lớn của chị em khi gặp phải vấn đề này. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng béo mặt, có thể bạn thừa cân, hoặc ngủ nghỉ , ăn uống không hợp lý làm gương mặt sung phù, gây khó chịu. Có những cách chuyên biệt để giúp bạn giảm mỡ gương mặt. Bí quyết chăm sóc da giảm mỡ để khuôn mặt trở nên thon gọn

Địa chỉ: 413C Trường Chinh, P:14, Q: Tân Bình, Tp.HCM
Điện thoại: 08 22113855  Hotline: 0937697826
Website: www.truongthammylali.com
Email: thammylali@yahoo.com.vn
Facebook: truongthammylali

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét